0975 696 148 - 0977 277 505

1001 những điều cần biết về dầu nhớt máy nén khí

Tuan Nguyen 3 Tháng Tám, 2019 256 Lượt xem
5/5 - (6 bình chọn)

Dầu nhớt máy nén khí là một sản phẩm mà bất kỳ người vận hành máy nén khí nào cũng không thể bỏ qua trong việc giúp cho máy nén khí của mình hoạt động ổn định tránh những hỏng hóc. Tuy chỉ là một vật tư có giá trị rất nhỏ so với máy nén khí nhưng nó lại đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Không chỉ bảo vệ máy nén khí dưới tác động bên ngoài mà còn chống mài mòn và nâng cao hiệu suất làm việc của máy nén khí. Vì vậy, nếu là chủ doanh nghiệp muốn sử dụng máy nén khí sao hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Dầu nhớt máy nén khí có công dụng như thế nào?

Rất nhiều người cho rằng dầu máy nén khí chỉ là một vật tư nhỏ nên không cần quá chú ý. Nhưng đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm vì nó là bộ phận có chức năng bảo vệ quan trọng nhất của máy nén khí, nó được ví như máu của máy nén khí. Đây là một loại dầu nhớt được sử dụng với những mục đích chính như sau:

Có thể bạn quan tâm:

Chống mài mòn hữu hiệu cho máy nén khí:

Dầu máy nén khí là sản phẩm quan trọng của máy nén khí vì nó chứa các thông số quan trọng như các chất phụ gia chống mài mòn không tro cao cấp để giúp các chi tiết trong máy không bị mài mòn, gỉ sét giúp kéo dài các chi tiết cũng như máy nén khí.

Chính vì vậy dầu máy nén khí được sử dụng để bảo vệ động cơ của máy nén khí. Một bộ bộ quan trọng hàng đầu cần được quan tâm của máy nén khí.

Giúp máy nén khí hoạt động êm ái không ồn khi chạy:

Trong thành phần của dầu máy nén khí có các chất phụ gia chống tạo bọt của dầu gốc và hệ phụ gia ức chế giúp hạn chế sự gián đoạn bôi trơn do không khí xâm nhập gây ra và giảm thiểu hiện tượng tạo bọt giúp các toàn bộ các chi tiết của máy nén khí được bôi trơn toàn diện nên máy hoạt động sẽ êm và không tạo ra tiếng ồn khó chịu.

Giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy:

Tính năng ổn định ô xy hóa cao và thoát khí, tách nước là những tính năng quan trọng của dầu giúp chống lại sự hình thành cặn bám có hại tại các vùng quan trọng như van xả nhằm duy trì hiệu năng của máy nén khí trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Phụ gia chống ăn mòn hữu hiệu giúp chống rỉ do ẩm theo không khí gây ra, đặc biệt là trong thời gian dừng máy.

Nên chọn dầu nhớt nào cho máy nén khí:

Để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dầu nhớt cho máy nén khí phong phú và đa dạng về kiểu dáng cũng như thương hiệu, mỗi một hãng dầu lại có những ưu điểm riêng. Trong đó có các thương hiệu phổ biển sau:

Các sản phẩm dầu máy nén khí trên được sản xuất bới các thương hiệu lớn trên thế giới có nhiều ưu điểm như khả năng bôi trơn tốt, chống o xy hóa, chống tạo bọt tuyệt với khả năng bảo vệ máy nén khí vượt trội rất an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Và ưu điểm giá thành rẻ có đầu đủ bao bì xô 20 lít và phuy 200 lít cho khách hàng.

Những kinh nghiệm lựa chọn dầu máy nén khí chất lượng:

Để có thể bảo vệ được cho máy nén khí và nâng cao hiệu suất làm việc cho máy nén khí thì bạn cần mua được những sản phẩm dầu bôi trơn chất lượng để chúng có thể phát huy hết tác dụng của mình. Tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng vừa mất tiền lại không dùng được. Chỉ cần bạn chú ý một chút là có thể phân biệt được ngay đâu là hàng chất lượng và kém chất lượng thông qua những dấu hiệu dưới đây:

Đọc thêm:

Quan tâm đến thương hiệu:

Để đảm bảo sản phẩm chất lượng bạn cần mua các sản phẩm của các thương hiệu lớn như: SHL Lubricants, Shell, Castrol, Total, PV Oil…Hàng hóa đảm bảo nguyên tem nhãn mác, nguyên đai, nguyên kiên vì đây là một trong những dấu hiệu tiên quyết để phân biệt được hàng thật và hàng “dởm”. Những sản phẩm dầu máy nén khí kém chất lượng thường làm từ dầu nhớt tái chế, tem mác nhìn dại, hoặc bao bì không theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Quan tâm đến giá thành:

Tuy nhiên, đánh vào tâm lý của người tiêu dùng mà nhiều người bán hàng có những chiêu trò quảng cáo đánh lừa người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm dầu máy nén khí kém chất lượng có giá rẻ chỉ vài trăm nghìn/ xô 20 lít. Do vậy, người tiêu dùng cần phải hết sức cảnh giác và cẩn thận khi chọn mua dầu nhớt cho máy nén khí của mình, đừng ham rẻ vì ngon bổ thì sẽ không có rẻ.

Dầu nhớt cho máy nén khí là sản phẩm vô cùng cần thiết góp phần bảo vệ máy nén khí trước những tác hại khi phải làm việc liên tục hoặc điều kiện vận hành khắc nghiệt. Đặc biệt, là một đất nước có khí hậu bốn mùa rõ rệt như Việt Nam thì việc sử dụng dầu máy nén khí chất lượng cao là vô cùng quan trọng.

Xem thêm:

Mua dầu máy nén khí tại địa chỉ uy tín đảm bảo chính hãng

Do hàng giả, hàng nhái nhiều trên thị trường, nhiều người cảm thấy lo lắng và hoang mang mỗi khi muốn mua dầu máy nén khí. Bởi mua một thùng dầu máy nén khí không hề rẻ để bỏ ra một số tiền lớn, người tiêu dùng cũng muốn mua được hàng chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng chính hãng đảm bảo máy nén khí hoạt động êm ái và ít hỏng vặt.

Trên thị trường cũng có rất nhiều đại lý phân phối dầu máy nén khí giá rẻ chính hãng nhưng đâu mới là đại lý mua dầu máy nén khí ở đâu Hà Nội là chính hãng, giá tốt. Để giải đáp cũng như giúp bạn có được một địa chỉ tin cậy, chúng tôi giới thiệu tới bạn công ty TNHH Vinafujico – Websie: Dauthuyluc.org.vn đang là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: Dauthuyluc.org.vn Hoặc đến địa chỉ:

CS 1 : Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

CS 2: ​Đường 308, Phú Mỹ, Tự Lập, Mê Linh, Hà Nội

CS 3: ​KCN Phố Nối B, Mỹ Hào, Hưng Yên

CS 4: KCN Mỹ Xuân, Tân Thành, Vũng Tàu

Ngoài địa chỉ mua dầu máy nén khí ở đâu Hà Nội, bạn còn có một phương thức mua hàng online nữa bằng cách gọi lên website Dauthuyluc.org.vn để tham khảo và mua hàng, hoặc là gọi điện đến số Hotline: 0975 696 148 – 0977 277 505 để được tư vấn các dòng dầu nhớt máy nén khí chính hãng phù hợp với máy nén khí của mình nhất.

Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về dầu nhớt cho máy nén khí và có lựa chọn đúng đắt nhất nhé.

 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

TƯ VẤN 24/7

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

UY TÍN HÀNG ĐẦU

(Hỗ trợ 24/7)

Mr Tuấn 0975 696 148

Mr Tước 0977 277 505

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

BẠN LÀ KHÁCH HÀNG MỚI?

NHẬN NGAY VOUCHER TRỊ GIÁ 120.000 VND
NHẬN NGAY NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN VÀ CÁC XU HƯỚNG MỚI NHẤT