0975 696 148 - 0977 277 505
Dầu bánh răng công nghiệp 220

Dầu bánh răng công nghiệp 220

Dầu bánh răng công nghiệp 220 có tên đầy đủ là Dầu bánh răng PV Gear VG 220 hay còn gọi dầu hộp số 220 có chỉ số độ nhớt ISO VG 220 được pha chế bởi hãng dầu nhớt PV Oil trực thuộc tập đoàn dầu khí Việt Nam, nhà sản xuất dầu nhớt chất lượng số 1 Việt Nam.
Dầu bánh răng 220 là dầu bánh răng chất lượng cao, được pha chế bằng các loại dầu gốc khoáng tinh lọc tăng cường bằng công nghệ phụ gia chịu cực áp sun-phua/phốt pho để có được tính bền nhiệt và khả năng chịu tải vượt trội.
Dầu bánh răng 220 có hệ phụ gia cực áp không những cung cấp khả năng chịu tải tốt mà còn mang lại khả năng bảo vệ chống mài mòn ở mức độ tế vi. Bảo vệ chống mài mòn ở cấp độ tế vi, được biết đến dưới dạng bảo vệ chống rỗ mòn kim loại, một trong những nhân tố quan trọng giúp ngăn ngừa sự phá hủy do mài mòn ở mức độ vi mô, vì vậy giúp nâng cao tuổi thọ của bánh răng và đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cho việc phát triển các loại hộp số nhỏ hơn.

Gọi ngay để có giá tốt: 0975 696 148

Gọi ngay để có giá tốt: 0977 277 505

  1. 18654
  2. 16237
  3. 11629
  4. 11519

Dầu bánh răng công nghiệp 220 có tên đầy đủ là Dầu bánh răng PV Gear VG 220 hay còn gọi dầu hộp số 220 có chỉ số độ nhớt ISO VG 220 được pha chế bởi hãng dầu nhớt PV Oil trực thuộc tập đoàn dầu khí Việt Nam, nhà sản xuất dầu nhớt chất lượng số 1 Việt Nam.

Dầu bánh răng 220 là dầu bánh răng chất lượng cao, được pha chế bằng các loại dầu gốc khoáng tinh lọc tăng cường bằng công nghệ phụ gia chịu cực áp sun-phua/phốt pho để có được tính bền nhiệt và khả năng chịu tải vượt trội.

Xem thêm bài viết liên quan:

Dầu bánh răng 220 có hệ phụ gia cực áp không những cung cấp khả năng chịu tải tốt mà còn mang lại khả năng bảo vệ chống mài mòn ở mức độ tế vi. Bảo vệ chống mài mòn ở cấp độ tế vi, được biết đến dưới dạng bảo vệ chống rỗ mòn kim loại, một trong những nhân tố quan trọng giúp ngăn ngừa sự phá hủy do mài mòn ở mức độ vi mô, vì vậy giúp nâng cao tuổi thọ của bánh răng và đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cho việc phát triển các loại hộp số nhỏ hơn.
Bao bì:  18l, , 209l

 

Cấp đ/n  ISO: 100, 150, 220, 320

 

Cấp phẩm chất:GL4, GL5

 

Giới thiệu chung :

       Dầu bánh răng công nghiệp PV Gear VG…EP là loại dầu công nghiệp chịu cực áp, chống mài mòn, bền nhiệt tốt, hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt.

Dầu bánh răng PV Gear VG…EP thích hợp với các hộp số giảm tốc trong ngành xi măng, cán thép, trong các hộp số tăng, giảm tốc của các thiết bị công nghiệp loại trụ thẳng, trụ nghiêng, trục vít, răng soắn…

Xem thêm sản phẩm dầu bánh răng hãng khác:

      An toàn, sức khoẻ, môi trường:

        Dầu phải được bảo quản trong nhà có mái che, trường hợp để ngoài trời cần để phuy nằm ngang sao cho dầu ngập hai nắp phuy, tránh hiện tượng “thở” của phuy. Không để dầu gần những nơi có nguy cơ cháy nổ.

Dầu bánh răng PV Gear VG…EP không gây độc hại đáng kể đối với sức khoẻ nhưng hạn chế tiếp xúc  với da. Không để bắn vào mắt, khi bị bắn vào mắt phải dùng nước sạch rửa ngay.

Thu gom dầu đã sử dụng, chuyển cho cơ quan có trách nhiệm xử lý.

   Trên đây là những thông số tiêu biểu đã được chấp nhận trong sản xuất, những thông số kỹ thuật của sản phẩm Vidamo có thể được thay đổi để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

Dầu bánh răng 220 là gì?

Dầu bánh răng 220 là một loại dầu nhớt công nghiệp đặc biệt. Nó được thiết kế dành riêng để bôi trơn các loại bánh răng trong các thiết bị máy móc, đặc biệt là các thiết bị có tải trọng và tốc độ vận hành trung bình. Số 220 trong tên gọi của loại dầu này ám chỉ độ nhớt động học của dầu ở nhiệt độ 40°C, được đo bằng đơn vị centistoke (cSt). Độ nhớt này cho biết khả năng chảy của dầu, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả bôi trơn và bảo vệ các bánh răng.

So sánh sự khác biệt giữa dầu bánh răng 220 và dầu bánh răng 320?

Dầu bánh răng 220 và 320 đều là những loại dầu nhớt công nghiệp được sử dụng rộng rãi để bôi trơn các loại bánh răng. Tuy nhiên, chúng có những đặc điểm và ứng dụng khác nhau.
1. Điểm khác nhau:
1.1 Độ nhớt
Dầu bánh răng 220: Có độ nhớt động học là 220 cSt ở nhiệt độ 40°C. Điều này có nghĩa là dầu có độ nhớt trung bình, không quá đặc cũng không quá loãng.
Dầu bánh răng 320: Có độ nhớt động học là 320 cSt ở nhiệt độ 40°C. Dầu này có độ nhớt cao hơn so với dầu 220, tức là đặc hơn.
1.2 Ứng dụng
Dầu bánh răng 220: Thường được sử dụng cho các loại bánh răng có tải trọng và tốc độ trung bình, hoạt động trong điều kiện nhiệt độ không quá cao.
Dầu bánh răng 320: Thích hợp cho các loại bánh răng chịu tải trọng nặng, tốc độ cao hoặc hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao. Dầu 320 tạo lớp màng bôi trơn dày hơn, chịu được áp lực lớn hơn và có khả năng tản nhiệt tốt hơn.
2. Điểm giống nhau
Cả hai đều là những loại dầu nhớt công nghiệp được sử dụng để bôi trơn các loại bánh răng.
Chúng ta nên chọn dầu bánh răng 220 khi:
+ Bánh răng hoạt động ở tải trọng và tốc độ trung bình.
+ Điều kiện làm việc không quá khắc nghiệt.
+ Chi phí thấp.
Ngược lại, nên ưu tiên chọn dầu bánh răng 320 khi:
+ Bánh răng chịu tải trọng nặng, tốc độ cao.
+ Điều kiện làm việc khắc nghiệt (nhiệt độ cao, áp suất lớn).
+ Yêu cầu độ bền cao cho hệ thống truyền động.
Tóm lại, sự lựa chọn giữa dầu bánh răng 220 và 320 phụ thuộc vào các yếu tố như tải trọng, tốc độ, nhiệt độ làm việc của bánh răng. Việc lựa chọn đúng loại dầu sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bánh răng và đảm bảo hiệu suất làm việc của máy móc. Liên hệ ngay vào số Hotline của Vinafujico, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được loại dầu nhớt phù hợp với ngân sách, điều kiện làm việc, nhu cầu sử dụng của bạn hoàn toàn miễn phí. Chần chừ gì mà chưa gọi ngay cho chúng tôi nào.

Dầu bánh răng 220 có cần thay thường xuyên không?

Dầu bánh răng 220 nói riêng và dầu nhớt nói chung khi nào cần thay, sử dụng bao lâu thì nên thay mới? Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:
+ Tần suất sử dụng máy móc: Nếu máy móc hoạt động liên tục và cường độ cao, dầu sẽ bị ô nhiễm và phân hủy nhanh hơn, cần thay thường xuyên hơn.
+ Điều kiện làm việc: Nếu máy móc hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, độ ẩm cao, nhiều bụi bẩn thì dầu cũng sẽ bị ảnh hưởng và cần thay sớm hơn.
+ Chất lượng dầu: Dầu bánh răng kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị oxy hóa, phân hủy và mất đi tính năng bôi trơn, cần thay thế thường xuyên hơn.
+ Khuyến cáo của nhà sản xuất: Nhà sản xuất máy móc thường đưa ra khuyến cáo cụ thể về thời gian và quy trình thay dầu. Bạn nên tuân thủ theo khuyến cáo này để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy móc.
Ngoài ra, bạn cũng cần trang bị một số kiến thức, giúp dễ dàng nhận biết mốc thời gian cần thay dầu bánh răng:
+ Dầu bị đổi màu, có mùi khét: Đây là dấu hiệu cho thấy dầu đã bị ô nhiễm hoặc phân hủy.
+ Dầu có nhiều cặn bẩn: Cặn bẩn sẽ làm tắc nghẽn các đường dầu và làm giảm hiệu quả bôi trơn.
+ Tiếng ồn bất thường: Nếu máy móc phát ra tiếng ồn lớn, rít hoặc kêu lạ thì có thể do dầu bôi trơn không đủ hoặc bị hỏng.
+ Nhiệt độ làm việc của máy tăng cao: Dầu bôi trơn kém sẽ làm tăng ma sát và nhiệt độ làm việc của máy móc.
+ Hiệu suất làm việc của máy giảm: Nếu máy móc hoạt động chậm hơn, yếu hơn hoặc không ổn định thì có thể do dầu bôi trơn không còn đảm bảo chất lượng.
Để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy móc, bạn nên thay dầu bánh răng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất và quan sát các dấu hiệu cho thấy dầu cần được thay thế. Việc lựa chọn loại dầu phù hợp và thực hiện đúng quy trình thay dầu cũng rất quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn đúng địa chỉ cung cấp Dầu bánh răng chất lượng chuẩn chính hãng như tại Vinafujico để được đảm bảo và yên tâm tuyệt đối về chất lượng dầu nhớt nhé.

Cách bảo quản dầu bánh răng 220 như thế nào là đúng cách?

Để đảm bảo chất lượng và kéo dài tuổi thọ của dầu bánh răng 220, bạn cần tuân thủ một số lưu ý nhỏ sau đây:
1. Bảo quản trong thùng kín:
+ Sau khi sử dụng, luôn đậy kín nắp thùng chứa để ngăn không khí và bụi bẩn xâm nhập vào, gây ô nhiễm dầu.
+ Ánh nắng mặt trời có thể làm biến đổi thành phần hóa học của dầu, làm giảm hiệu năng bôi trơn. Cho nên, cần tránh để dầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
2. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát:
+ Độ ẩm cao sẽ làm giảm tuổi thọ của dầu và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây hư hỏng dầu.
+ Nếu bảo quản dầu ở những nơi có nền nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp đều có thể làm ảnh hưởng đến tính chất của dầu. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản dầu bánh răng thường nằm trong khoảng 15-30°C.
3. Tránh tiếp xúc với hóa chất:
+ Dầu bánh răng có thể bị ô nhiễm và giảm chất lượng khi tiếp xúc với các hóa chất như axit, bazơ, muối...
4. Để xa nguồn lửa:
Đặc trưng của dầu bánh răng là chất dễ cháy, vì vậy cần để xa các nguồn nhiệt, lửa và các thiết bị tạo tia lửa điện.
5. Xếp chồng thùng dầu đúng cách:
Cần tránh chồng các thùng dầu lên quá cao. Việc làm này có thể gây ra áp lực lên các thùng ở dưới, làm biến dạng và rò rỉ dầu. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh va đập mạnh vào thùng dầu, để tránh làm hỏng bao bì, gây rò rỉ.
6. Kiểm tra định kỳ:
+ Nên kiểm tra hạn sử dụng in trên thùng dầu để đảm bảo chất lượng.
+ Thường xuyên kiểm tra xem thùng chứa có bị rò rỉ, móp méo hay không.
7. Lưu trữ riêng biệt:
Để tránh nhầm lẫn và ô nhiễm, nên bảo quản dầu bánh răng riêng biệt với các loại dầu khác.
Nếu dầu bánh răng được bảo quản đúng cách thì có thể giữ được từ 1 - 2 năm. Bạn hãy gọi ngay vào số Hotline của chúng tôi để được mua Dầu bánh răng 220 chuẩn chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

TƯ VẤN 24/7

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

UY TÍN HÀNG ĐẦU

(Hỗ trợ 24/7)

Mr Tuấn 0975 696 148

Mr Tước 0977 277 505

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

BẠN LÀ KHÁCH HÀNG MỚI?

NHẬN NGAY VOUCHER TRỊ GIÁ 120.000 VND
NHẬN NGAY NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN VÀ CÁC XU HƯỚNG MỚI NHẤT